NỘI THẤT DŨNG ANH - NỘI THẤT TẠI BÌNH DƯƠNG- BÀN GHẾ GIÁM ĐỐC

NỘI THẤT DŨNG ANH - NỘI THẤT TẠI BÌNH DƯƠNG- BÀN GHẾ GIÁM ĐỐC

NỘI THẤT DŨNG ANH - NỘI THẤT TẠI BÌNH DƯƠNG- BÀN GHẾ GIÁM ĐỐC

NỘI THẤT DŨNG ANH - NỘI THẤT TẠI BÌNH DƯƠNG- BÀN GHẾ GIÁM ĐỐC

NỘI THẤT DŨNG ANH - NỘI THẤT TẠI BÌNH DƯƠNG- BÀN GHẾ GIÁM ĐỐC
NỘI THẤT DŨNG ANH - NỘI THẤT TẠI BÌNH DƯƠNG- BÀN GHẾ GIÁM ĐỐC
UY TÍN- CHẤT LƯỢNG_ TƯ VẤN NHIỆT TÌNH _ THÂN THIỆN
Tin tức

Tư vấn: Cách chọn cây cảnh để bàn làm việc theo mệnh

Các yếu tố phong thủy ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt cây cảnh để bàn. Những chậu cây cảnh nhỏ xinh để bàn làm việc theo mệnh không chỉ giúp các bạn thư thái, dễ chịu, mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc.

Tư vấn: Cách chọn cây cảnh để bàn làm việc theo mệnh

Các yếu tố phong thủy ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt cây cảnh để bàn. Những chậu cây cảnh nhỏ xinh để bàn làm việc theo mệnh không chỉ giúp các bạn thư thái, dễ chịu, mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Nội thất DŨNG ANH sẽ gợi ý cho bạn một số loại cây cảnh để bàn làm việc theo mệnh phù hợp.

Hành Kim – đại diện cho mùa thu và sức mạnh tiềm ẩn, cho thể rắn và khả năng chứa đựng. Thuộc tính Kim thường mang giá trị tiềm ẩn, nội lực vững chắc, bền bỉ.
Nhìn chung, người mệnh Kim là người có đầu óc logic trong lên kế hoặch, sắp xếp công việc. Họ quyết đoán, có tầm nhìn xa, trông rộng, có khả năng kiểm soát được cảm xúc của mình.Họ là người đầy nghị lực, cũng là thích sự tự lập, đầy nghị lực, tự tin và khả năng của mình, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.
Tuy nhiên, người mệnh Kim hay suy nghĩ nhiều, cảm thấy bất an, cứng nhắc, đôi khi hơi ích kỷ và tự tin thái quá. Cái tôi “to đùng” khiến họ đánh mất nhiều cơ hội, mối quan hệ trong cuộc sống.

Gợi ý một số cây cảnh để bàn làm việc hợp mệnh Kim:

Cây hợp mệnh Kim sẽ là các loại cây có lá, hoa hay thân màu trắng như: cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lan Chi (Cây Dây Nhện), cây Ngọc Ngân (cây Cung Điện Vàng), cây Lan Ý, cây Kim Ngân, cây Kim Tiền, cây Trầu Bà Đế Vương, … ngoài ra còn có các bạn còn thể chọn các loại cây thuộc hành Thổ: cây Lưỡi Hổ, cây Lan Hồ Điệp, cây Vạn Niên Thanh, Sen Đá Nâu (Sen Đá Socola), để tạo nên sự tương sinh trong phong thuỷ.

Cây Kim ngân: Bản thân loại cây Kim ngân này rất hợp với mệnh Kim bởi nó chứa ý nghĩa của mệnh Kim. Theo quan niệm của người Phương Đông thì loại cây này dễ sinh tiền tài, may mắn cho mọi người. Vì vậy, cây được đặt nhiều ở những cửa hàng kinh doanh.Với kiểu dáng đẹp mắt, cây Kim Ngân còn thích hợp đặt trên bàn làm việc. Nó hứa hẹn mang lại vận may, tài lộc, đặc biệt là những người có hoài bão thăng tiến.

Cây Phát Tài Búp Sen: Loài cây thể hiện cho sự may mắn, tài lộc và thành công. Với những búp sen mang đậm ý nghĩa tượng trưng cho sự thuần khiết, thánh thiện.Những người thuộc mệnh Kim rất hợp cây Phát Tài Búp Sen để trưng bày mỗi khi lên nhà mới hoặc khai trương cửa hàng.

Cây Kim Kim Tiền: Còn được gọi là cây Kim Tiền - đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Với những người mệnh Kim có khát vọng lớnthì loài cây này sẽ đem đến nhiều tài lộc và thành công.Cây Kim phát tài được xem là cây có khí vượng rất hợp đối với người có mệnh Kim.Cây thường được xem như một món quà ý nghĩa được người mệnh Kim yêu thích.

Cây Kim Tiền là món quà ý nghĩa với người mệnh Kim.

Ngoài ra, Người mệnh Kim hợp với hướng Tây và Tây Bắc, nên đặt cây cảnh để bàn làm việc theo các hướng này để gặp nhiều may mắn và thành công. Tham khảo thêm: Người mệnh Kim nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

Cây cảnh để bàn làm việc theo mệnh MộcAnchor

Mệnh Mộc hướng về mùa xuân, sự hi vọng, sự tươi trẻ, sinh sôi.Nhìn chung người mệnh Mộc thường có tính cách sự mềm mại, nhẹ nhàng. Sự phóng khoáng, rộng lượng, hào hiệp, chân thành luôn là điểm cộng của người mệnh Mộc trong mắt bạn bè, người thân. Họ là người rất chủ động, không thích sự áp đặt và quản thúc của người khác, họ có tư duy logic, khôn ngoan, khéo léo trong đối nhân xử thế.
Tuy nhiên người mệnh Mộc tin người và không quyết đoán,rất dễ nổi cáu, thiếu kiên nhẫn. Điều này gây trở ngại khá lớn trên con đường công danh, sự nghiệp của họ.

Gợi ý một số cây cảnh để bàn làm việc hợp mệnh Mộc:

Người mệnh Mộc sẽ hợp với các màu sắc thuộc hành Thủy và hành Mộc, đó là màu nâu, màu xanh nước biển, xám, màu đen, màu xanh lá cây, mang đến may mắn, khởi sắc trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Cây hợp mệnh Mộc: Cây Ngọc Bích, cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), cây Ngọc Ngân, cây Cau Tiểu Trâm, cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, cây Vạn Niên Thanh, cây Ngũ Gia Bì, cây Kim Ngân, Sen Đá Nhung Viền Đen,… ngoài ra còn có thể trồng các loại cây thuộc hành Thủy để mang lại sự tương sinh.

Cây Ngọc Ngân: Trong phong thủy, Ngọc Ngân là biểu tượng của may mắn, bổng lộc và tiền tài. Bởi vậy, đây là cây cảnh để bàn làm việc yêu thích cho người mệnh Mộc. Ngọc Ngân có tác dụng xua đi mọi tà khí và những điều không may mắn.

 

Cây Ngọc Ngân biểu tượng cho tiền tài, thuận lợi.

Cây Cau Tiểu Trâm: Cau Tiểu Trâm có đặc điểm là những chiếc lá nhỏ nhắn hình mác mọc thẳng. Nó đại diện cho tình thần vươn lên, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, gian khổ. Đặt loài cây này trên bàn làm việc bạn sẽ luôn nhận được sự khích lệ.

Về phong thủy, Cau Tiểu Trâm có tác dụng loại bỏ những vận khí xấu giúp cho vượng khí có thể lưu thông trong phòng làm việc và đến với chủ nhân.

 

Cây Sen Đá Nhung Viền Đen: Loài cây có lớp lông dày và khá mềm, trên mỗi lá có viền đen.Cây mang ý nghĩa mong muốn gia chủ sở hữu được sống trong nhung gấm và lụa là.

Ngoài ra, nên đặt cây cảnh để bàn làm việc cho mệnh Mộc theo các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam để gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Tham khảo thêm: Người mệnh Mộc nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

Cây cảnh để bàn làm việc theo mệnh ThủyAnchor

Hành Thủy chỉ về mùa Đông, vẻ đẹp và nghệ thuật.Người mạng Thủy thông minh, có năng khiếu về giao tiếp, có tài ngoại giao và thuyết phục người khác.Họ có tâm hồn tinh tế, nhạy cảm cùng với sự vui vẻ, hòa đồng giúp họ trở thành những người bạn để tin tưởng tâm sự. Trước thách thức, họ xử lý mọi chuyện cẩn thận, khôn khéo, uyển chuyển, kết hợp với sự nhiệt huyết, họ gặp hái được nhiều thành công trong sự nghiệp
Điểm yếu của người mệnh thủy là suy nghĩ nhiều về những chuyện chưa xảy ra và hay lo âu về điều đó.

Gợi ý một số cây cảnh để bàn làm việc hợp mệnh Thủy:

Theo thuyết ngũ hành, để tạo ra sự tương sinh – người mệnh Thuỷ nên chọn chậu cây xanh có màu của mệnh Thuỷ: màu xanh nước biển, màu đen. Tuy nhiên, có ít loại cây màu đen nhưng có thể khắc phục bằng cách lựa chọn những loại cây trồng trong nước để phù hợp với mệnh của mình như: Vạn Niên Thanh, Bạch Chỉ (cây Dây Nhện, cây Lan Chi), Lan Như Ý… Cây thuộc Kim cũng là cây hỗ trợ cho người mệnh Thủy, do vậy bạn có thể lựa những loại cây thuộc Kim để hỗ trợ cho mệnh của mình.

Cây Vạn Niên Thanh: Cây Vạn Niên Thanh đại diện cho một người có đầu óc khoa học, yêu ghét phân minh.Nếu bạn là một người làm trong lĩnh vực kinh doanh, cây này sẽ mang đến cho bạn sự tỉnh táo để quyết định những công việc quan trọng.

Cây Mầm Xanh: Mầm xanh đại diện cho lộc mới sinh sôi. Đây cũng là cây phong thủy để bàn cho mệnh Thủy đón nhận được nhiều may mắn trong công việc.

Cây Cung Điện Vàng: Người mệnh Thủy thường rất khéo léo.Nhưng đôi khi khéo quá nên bạn dễ bị ganh ghét hoặc hãm hại. Đặt cây Cung Điện Vàng trên bàn làm việc sẽ giúp điều hòa không khí, loại bỏ những vận khí xấu hay điều kém may mắn. Đây được coi là Cây phong thủy bảo vệ tốt cho người mệnh Thủy.

 

Cây Cung Điện Vàng xua đi tà khí, đón vận may cho mệnh Thủy.

Cây Cọ Nhật: Người mệnh Thủy nếu làm những công việc liên quan đến kinh tế, tiền bạc thì nên đặt cây Cọ Nhật trên bàn làm việc. Đây được coi là loài cây đem lại sự giàu sang, sinh tài, giữ của. Ngoài ra, cây này còn có tác dụng đuổi côn trùng và thanh lọc không khí tốt đem đến không gian làm việc lý tưởng.

Ngoài ra, nên đặt cây cảnh để bàn làm việc theo các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam sẽ giúp người mệnh Thủy may mắn, ổn định về tiền tài, sự nghiệp. Tham khảo thêm thông tin cho mệnh Thủy: Người mệnh Thủy nên đặt gì trên bàn làm việc để hút tài lộc.

Cây cảnh để bàn làm việc theo mệnh HỏaAnchor

Mệnh Hỏa – biểu tượng cho lửa, sức nóng, mùa hè. Hỏa đại diện cho sức mạnh, sự quyền lực cũng như những khát khao của con người.Tính cách có thể dễ nhận biết nhất đối với những người mệnh Hỏa đó chính là sự mạnh mẽ, dũng cảm, kiên cường trong mọi lĩnh vực, mọi công việc.

Tuy nhiên nhược điểm của họ là hấp tấp, nóng nảy, bốc đồng.Sự thiếu kiên nhẫn, khoa trương, kiêu ngạo và hiếu thắng khiến cách họ nói và hành đông dễ gây tổn thương cho người khác.Đôi khi vì tham vọng, đặt cái tôi quá cao, tự tin thái quá mà họ gặp thất bại do sự bất cẩn của mình.
Lựa chọn cây cảnh để bàn làm việc phù hợp giúp người mệnh Hỏa dễ thành công hơn trong sự nghiệp.

Gợi ý một số cây cảnh để bàn làm việc hợp mệnh Hỏa:

Lựa chọn các cây có màu đỏ như: Kim Ngân, Kim Tiền, Bạch Mã Hoàng Tử, Phú Quý, Huyết Dụ (Phất Dụ Mảnh), cây Đa Búp Đỏ, cây Vạn Lộc, cây Đuôi Công Tím, cây Hồng Môn, cây Lan Quân Tử, cây Trầu Bà Đế Vương, cây Phong Lộc, cây Thẻ Bài Hồng… Đây là những loài cây sở hữu gam màu hợp mệnh Hỏa giúp khơi dậy ngọn lửa đam mê, chinh phục đỉnh cao trong sự nghiệp.
Ngoài ra có thể lựa chọn các loại cây thuộc hành Mộc để tăng thêm tài vận theo ngũ hành tương sinh…giúp khắc chế bản tính nóng nảy, bốc đồng của người mệnh Hỏa.

Cây Hồng Môn: Loài câyrất đẹp với nhiều màu sắc, Hồng Môn Đỏ đem đến cho nguồn năng lượng làm việc dồi dào.Cây Hồng Môn Cam sẽ giúp bạn có thêm nhiều đam mê, sáng tạo, quyết đoán hơn trong giải quyết công việc. Cây Hồng Môn Hồng giúp cho quan hệ của người mệnh Hỏa với đồng nghiệp, đối tác được gắn bó hơn.

 

Cây Hồng Môn khỏe sắc khơi dậy tiềm năng trong mệnh Hỏa.

Cây Xương Rồng: Loài cây này có một sức sống mãnh liệt. Nó kiên cường qua mọi gian khổ để có thể sống sót và nở hoa. Đặt cây Xương Rồng trên bàn làm việc giúp người mệnh Hỏa sẽ luôn tìm động lực để vươn lên, cho công danh sự nghiệp của bạn luôn bền vững.

 

Cây Xương Rồng gai góc như chính nỗ lực vươn tới thành công của người mệnh Hỏa.

Cây Trạng Nguyên: Rất phù hợp để trên bàn làm việc của người mệnh Hỏa, tượng trưng cho sự may mắn, đỗ đạt và thành công.

 

Cây Trạng Nguyên tượng trưng may mắn, đỗ đạt

Ngoài ra, cây cảnh để bàn làm việc cho người mệnh Hỏa nên đặt theo các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây sẽ dễ dàng đón may mắn, tài lộc. Bạn có thể tham khảo 8 nguyên tắc bố trí bàn giám đốc mệnh Hỏa hợp phong thủy TẠI ĐÂY.

Cây cảnh để bàn làm việc theo mệnh ThổAnchor

Mệnh Thổ tượng trưng cho cây cối, thiên nhiên, môi trường ươm trồng và đây cũng là điều kiện sống của sinh vật trên trái đất.
Những người mệnh Thổ thường có tính cách khá nhẹ nhàng, hiền hòa.Họ trung thành, đáng tin cậy, đồng cảm với người khác. Họ rất có trách nhiệm với lời hứa của mình, đây cũng là điều giúp họ luôn được, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên quý mến, tin dùng.Họ là người cầu toàn, suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề nào đó, khiến họ thiếu quyết đoán, khó để theo đuổi những mục tiêu lớn hơn. Khắc phục được điều này, người mệnh Thổ còn đi xa hơn trong sự nghiệp, công danh.

Gợi ý một số cây cảnh để bàn làm việc hợp mệnh Thổ:

Lựa chọn các cây có sắc vàng, nâu như: cây Lưỡi Hổ, cây Lan Hồ Điệp, cây Vạn Niên Thanh, Sen Đá Nâu (Sen Đá Socola), Cây Ngũ Gia Bì…khích lệ tinh thần và mang cảm giác thư thái cho người mệnh Thổ. 
Hoặc chọn các loại cây tương sinh từ hành Hoả như: cây Lan Quân Tử, cây Phong Lộc, cây Cung Điện Vàng (cây Ngọc Ngân), cây Đại Đế Vương,…giúp họ thêm quyết đoán trong giải quyết công việc.

Cây Sen Đá Nâu: Mang màu bản mệnh của hành Thổ, tượng trương cho sự lâu dài, bền vững, đặt cây này trên bàn giúp bạn luôn có sự kiên trì theo đuổi mụctiêu trong cuộc sống và sự nghiệp.

 

Cây Sen Đá Nâu giúp mệnh Thổ kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Cây Vạn Lộc có màu lá sặc sỡ: Đỏ, cam, hồng, xanh cẩm thạch… viền lá có màu xanh lục. Đây là những màu hợp với người mệnh Thổ, mang đến năng lượng, giúp người mệnh Thổ luôn hứng thú trong công việc.

Cây Đại Đế Vương: Tượng trưng cho tham vọng, thành công và địa vị, loài cây này hỗ trợ người mệnh Thổ tiến xa hơn trong sự nghiệp.

 

Cây Đại Đế Vương tượng trưng cho thành công trọn vẹn.

Cây May Mắn: Ý nghĩa nằm ngay trong tên gọi của cây. Đối với mệnh Thổ đặt cây May Mắn trên bàn sẽ mang lại nhiều vận may và tài lộc. Nếu ngành nghề bạn đang làm là kinh doanh thì đây là lựa chọn rất phù hợp.
Ngoài ra, mệnh Thổ hợp hướng Đông Bắc và Tây Nam, nên đặt cây cảnh để bàn làm việc theo những hướng này để đón may mắn, vượng khí. Xem thêm: Người mệnh Thổ nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

Mỗi tuổi ứng với cung mệnh khác nhau sẽ có sự lựa chọn các loại cây cảnh để bàn làm việc khác nhau. Hi vọng một số chia sẻ của chúng tôi về cây cảnh để bàn làm việc theo mệnh sẽ giúp quý vị lựa chọn được chậu cây cảnh nhỏ xinh phù hợp, mang đến thật nhiều may mắn và thành công.

 


14-12-2017
0