Các mẫu giường ngủ hiện đại 2023

Các mẫu giường ngủ hiện đại 2023

Các mẫu giường ngủ hiện đại 2023

Các mẫu giường ngủ hiện đại 2023

Các mẫu giường ngủ hiện đại 2023
Các mẫu giường ngủ hiện đại 2023
UY TÍN- CHẤT LƯỢNG_ TƯ VẤN NHIỆT TÌNH _ THÂN THIỆN
Tin tức

Các mẫu giường ngủ hiện đại 2023

Các mẫu giường ngủ hiện đại

Mẫu Giường Ngủ Hiện Đại gỗ tự nhiên đẹp, Cao Cấp, Giá Tốt.mẫu giường ngủ hiện đại đẹp giá rẻ mới nhất T8/2023, ưu đãi lên tới 20%, cam kết hàng mới 100%.Chất gỗ đẹp chất lượng, giá rẻ được nhiều người săn đón mà bạn không nên bỏ lỡ. Tham khảo ngay bài viết để biết thêm thông tin sản phẩm nhé!

không chỉ là nơi nghỉ ngơi, nạp đầy năng lượng tươi mới, mà còn chính là chiếc “hầm trú ẩn” để chúng ta thỏa sức thể hiện cá tính. Và trong không gian ấy, không thể nào thiếu đi một chiếc giường thật thoải mái, thật êm. 

Giường ngủ gỗ tự nhiên là sản phẩm nội thất được ưa chuộng, xuất hiện phổ biến trong nhiều gia đình Việt Nam, mang đến sự pha trộn hoàn hảo, giữa truyền thống và hiện đại. Cùng An Hưng khám phá ngay về mẫu giường cao cấp này nhé!

Giường ngủ gỗ tự nhiên là loại giường được chế tác, sản xuất hoàn toàn từ những cây gỗ trong rừng trồng hoặc rừng nguyên sinh. Những chất liệu phổ biến, nổi bật có thể kể tới như: gỗ sồi, gỗ xoan đào,gỗ me tây, gỗ óc chó,... Thị trường nội thất hiện nay xuất hiện đa dạng dáng giường cách tân mới mẻ. Tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ các bộ phận như: thành giường, đầu giường, vai giường, chân giường, dát giường,... tạo ra một không gian tiện nghi, lý tưởng.

Giường ngủ gỗ tự nhiên sử dụng những thanh gỗ có kết cấu chắc chắn, cứng cáp, nhờ đó, sản phẩm có độ bền và tuổi thọ vô cùng vượt trội. Nguyên liệu được trải qua quá trình tẩm sấy nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Việc này giúp tạo ra khả năng khác sâu mọt, ẩm mốc cho sản phẩm, bạn có thể an tâm khi sử dụng

Một ưu điểm khác không thể bỏ qua, chính là vẻ đẹp sắc nét, sang trọng của những thớ gỗ mịn màng. Sắc nâu tự nhiên nổi bật cùng những đường vân mềm mại. Từng đường nét, chi tiết dễ dàng uốn cong, chế tác để tạo ra sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên với giá trị thẩm mỹ độc đáo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thu hút nhờ mang tới nhiều vượng khí, ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Tham khảo ngay mẫu giường đẹp dưới đây.

 

 


31-08-2023
0